A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THỰC HIỆN CHUYÊN ĐỀ CÙNG ĐỌC CỦA GIÁO VIÊN TRƯỜNG VẠN GIÃ 1

Năm học 2019 - 2020, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dạy và học các môn học và hoạt động giáo dục theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh, trường Tiểu học vạn Giã 1 còn đẩy mạnh các hoạt động của thư viện thân thiện. Theo chương trình, mỗi tuần các trường tổ chức cho mỗi lớp một tiết đọc thư viện. Tiết đọc thư viện hiệu quả sẽ tạo thói quen đọc và mở rộng vốn từ cho học sinh, từng bước hình thành văn hóa đọc, khơi gợi nguồn đam mê đọc sách cho học sinh.

          Xác định được điều đó nên ngay từ những tuần đầu của năm học nhà trường đã xây dựng kế hoạch tổ chức dạy chuyên cùng đọc để giúp giáo viên nắm chắc các bước dạy, các hình thức tổ chức từng tiết dạy để khi thực hiện tiết đọc thư viện sao cho hiệu quả nhất.

          Hôm nay, thứ sáu ngày 04/10/2019  Trường Tiểu học Vạn Giã 1 tổ chức chuyên đề cùng đọc với sự tham gia  của các em học sinh lớp 4/4 với sự hướng dẫn  của cô giáo Võ THị Ngọc Khánh cùng với tập thể GV trường tham dự.

       Qua Tiết đọc thư viện, chúng ta càng tâm đắc hơn với vai trò của thư viện- nơi hội tụ kiến thức, tri thức của loài người. Đúng vậy, mỗi cuốn sách đều là cánh cửa mở ra tri thức, tình cảm để thế giới tuổi thơ của các em luôn được sống trong hạnh phúc và nuôi dưỡng những ước mơ bay bổng của mình.
       Tiết đọc thư viện không chỉ giúp cho các em tiếp cận được nhiều đầu sách hay, tăng cơ hội đọc, nâng cao khả năng đọc, tạo thói quen đọc sách mà các em còn được khơi gợi niềm đam mê đọc sách. Qua đó, học sinh chủ động trong việc tìm đọc sách, phát triển vốn từ, được giáo dục đạo đức, kỹ năng sống và trải nghiệm trong môi trường tiểu học./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan